You are here

Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 chính thức thực hiện

Theo Ủy ban ATGT quốc gia, từ ngày 1-5/1, lực lượng chức năng đã xử phạt 1.518 người lái ô tô, xe máy vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt.

 

 

 

Trong số những lái xe vi phạm bị xử lý, có nhiều người bị phạt với số tiền rất cao, ở mức 30-35 triệu đồng. Một số địa phương có kết quả xử lý cao là Tây Ninh, Bắc Giang, Đắk Lắk, Hà Nội, TPHCM, Nghệ An…

Việc đảm bảo an toàn giao thông luôn là tiêu chí hàng đầu của Công ty TNHH Anh Kiệt, không chỉ sát sao trong việc tuyển chọn đội ngũ lái xe không nghiện rượu bia và các chất kích thích... Ban ATGT Công ty Anh Kiệt còn thường xuyên tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm chất kích thích của mỗi lái xe, đồng thời tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cho mỗi đồng chí lái xe tuyệt đối không sử dụng rượu, bia, chất kích thích ngay cả khi chờ việc tại bãi đỗ xe hay khi làm việc tại khu vực đóng trả hàng. Để được là Lái xe của Công ty Anh Kiệt điều đầu tiên là Không uống rượu bia, không nghiện thuốc lá, nghiêm chỉnh chấp hành Luật Pháp Nhà Nước trong lĩnh vực An Toàn Giao Thông. Mỗi lái xe Anh Kiệt là một chiến sĩ thi đua luôn luôn trong tư thế sẵn sàng lên đường hoàn thành nhiệm vụ của Công ty, hoàn thành mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của Khách Hàng.

Tập thể CBCNV Công Ty Anh Kiệt ủng hộ Chính Phủ thực hiện Nghị Định 100/2019/CP và cam kết sẽ tuyền truyền, giáo giục tư tưởng mỗi cá nhân trong Công Ty thực hiện nghiêm chỉnh Nghị Định này.

 

404 Not Found

Not Found

The requested URL was not found on this server.

Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.