You are here

Nụ cười thắng lợi của anh Nguyễn Văn Hải tại Vô Lăng Vàng 2023

Trong thời kỳ đổi mới, đặc biệt là trong những năm gần đây với chủ trương xã hội hóa mạnh mẽ lĩnh vực kinh doanh vận tải nói chung, vận tải đường bộ nói riêng, các Doanh nghiệp đã nhanh chóng đầu tư, phát triển đoàn phương tiện, cung ứng các dịch vụ hỗ trợ vận tải ngày càng hiện đại, chất lượng ngày càng cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vận chuyển hàng hóa đóng góp không ngừng vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

Ngoài việc nâng cao trình độ quản trị kinh doanh vận tải, Anh Kiệt đã chủ động huy động vốn, đầu tư phát triển đoàn phương tiện ngày càng hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý, điều hành vận tải, xác định rõ bảo đảm ATGT và chất lượng dịch vụ là yếu tố bảo đảm cho sự phát triển bền vững, mang lại thu nhập cho tập thể người lao động.

Đội ngũ lái xe của Công ty ngày càng trẻ hóa, áp dụng nền tảng số vào quá trình giao nhận hàng hóa và tự giác trau dồi, chấp hành mọi quy định pháp luật về ATGT.

Trong số đó phải kể đến anh Nguyễn Văn Hải, nhân viên lái xe đã gắn bó với công ty suốt 07 năm (từ tháng 06/2016 đến nay) đã lập nhiều thành tích trong công việc. Đặc biệt anh luôn hoàn thành mọi chuyến hàng đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo an toàn giao thông và luôn giữ gìn phương tiện công ty cẩn thận.

Niềm vinh dự của anh Hải cũng chính là sự tự hào của tập thể Công ty TNHH Anh Kiệt, anh cũng là lái xe thứ 08 của Công ty nhận giải thưởng cao quý này.

Công ty TNHH Anh Kiệt luôn là điểm sáng trong ngành vận tải của Thành Phố Hải Phòng, dưới đây là phóng sự của Đài truyền hình Hải Phòng về công tác tổ chức, điều hành và quản lý vận tải của Công ty Anh Kiệt nhằm đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh- chính xác- an toàn- hiệu quả của các khách hàng trên cả nước.

https://www.youtube.com/watch?v=6ypKi9BaNxk&ab_channel=HongChienNguyen

404 Not Found

Not Found

The requested URL was not found on this server.

Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.