You are here

Anh Kiệt- Điểm sáng của ngành vận tải tại Lễ trao giải Vô Lăng Vàng 2021

 

Tổng kết năm 2021, một năm mà kinh tế trong nước cũng như toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bỏi dịch bệnh Covid-19, trong đó ngành vận tải là lĩnh vực hoạt động bị ảnh hưởng sâu rộng nhất. Hầu hết các doanh nghiệp vận tải đứng trên bờ vực đóng cửa, chỉ hoạt động 50% năng lực, người lái xe không có việc làm, thu nhập bấp bênh... 

Mặc dù muôn vàn khó khăn bao trùm, đặc biệt khi Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang bùng phát dịch phải thực hiện phong tỏa trên diện rộng, nhưng với nỗ lực không ngừng của tập thể Công ty Anh Kiệt mà từng bước đã vượt qua được thời kỳ khủng hoảng trở thành Điểm Sáng của ngành vận tải trong năm 2021. 

Phóng sự của Báo Giao Thông cũng cho thấy Công ty Anh Kiệt vẫn đảm bảo được công ăn, việc làm cho người lao động, phục vụ vận chuyển các chuyến hàng vào tâm dịch Covid-19, đảm bảo kế hoạch sản xuất, xuất nhập khẩu của các đối tác tập đoàn LG Electronics Việt Nam, Foxconn Việt Nam hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Thay mặt Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia, Hội đồng khen thưởng giải vô lăng vàng 2021, ông Khuất Việt Hùng- Phó Chủ Tịch chuyên trách Ủy Ban ATGT Quốc Gia đã ký tặng 04 bằng khen cho cá nhân lái xe an toàn, Doanh nghiệp vận tải an toàn cho Công ty TNHH Anh Kiệt (số giải thưởng tối đa cho 01 doanh nghiệp tại 09 kỳ vô lăng vàng đã tổ chức).

 Anh Nguyễn Văn Thuấn lái xe 15C-158.77 nhận giải Vô Lăng Vàng 2021

 

Anh Trần Văn Quy lái xe 15H-008.48 nhận giải Vô Lăng Vàng 2021

 

Anh Khúc Đình Lưu lái xe 15C-318.50 nhận giải Vô Lăng Vàng 2021

 

Thứ Trưởng Lê Đình Thọ trao giải Doanh Nghiệp Vô Lăng Vàng cho CTy Anh Kiệt

 

Ông Khuất Việt Hùng- Phó Chủ Tịch Ủy Ban ATGT Quốc Gia chụp ảnh lưu niệm với tập thể Công ty TNHH Anh Kiệt

404 Not Found

Not Found

The requested URL was not found on this server.

Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.