You are here

CÔNG TY TNHH ANH KIỆT nhận giải thưởng VÔ LĂNG VÀNG 2016

Phát động giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2016, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải – Ông Lê Đình Thọ khẳng định: “ “Vô lăng vàng” là giải thưởng đầu tiên ghi nhận và tôn vinh các lái xe, doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải có nhiều đóng góp trong đảm bảo trật tự ATGT. Các tấm gương được vinh danh hôm nay là những bông hoa trong rừng hoa đẹp trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.”

Thứ trưởng Thọ mong các doanh nghiệp và đội ngũ lái xe trong cả nước tích cực tham gia hưởng ứng để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và bảo đảm ATGT, giảm tai nạn xe khách xuống con số thấp nhất và sẽ có nhiều tập thể, cá nhân đạt giải thưởng “Vô lăng vàng”, góp phần giảm thiểu hơn nữa tai nạn giao thông.

Công ty TNHH ANH Kiệt là 1 trong 26 doanh nghiệp trên cả nước vinh hạnh đạt được giải thưởng “Vô lăng vàng” toàn quốc năm 2016.

(Đại diện Công ty TNHH Anh Kiệt lên nhận giải)

 

Ngoài giải Vô lăng vàng doanh nghiệp, Công ty TNHH Anh Kiệt còn có thêm một giải Vô lăng vàng cá nhân. Cá nhân đoạt giải là lái xe Phạm Văn Bắc. Lái xe Phạm Văn Bắc đã liên tục nhiều năm đoạt giải “Vô lăng vàng” cá nhân. Đây là giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các lái xe có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.

(Lái xe Phạm Phương Bắc lên nhận giải “Vô lăng vàng” cá nhân)

404 Not Found

Not Found

The requested URL was not found on this server.

Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.