You are here

Tưng bừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Anh Kiệt 08/3/2005–08/3/2015

KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY ANH KIỆT 08/3/2005–08/3/2015

Nhìn lại quá trình 10 năm thành lập và phát triển, tri ân sự cống hiến của các cán bộ công nhân viên và quyết tâm xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh hơn, ngày 08/3/2015 công ty TNHH Anh Kiệt long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Tới tham dự buổi lễ có hơn 100 quan khách, chủ trì buổi lễ là ông Phùng Như Lai – Giám đốc công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại công ty và các vị khách mời.

Mở đầu buổi lễ là chương trình nghệ thuật đặc sắc với những màn ca múa nhạc thấm đượm tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào về thành phố Cảng Hải Phòng. Đọc diễn văn khai mạc, ông Phùng Như Lai đã tái hiện quá trình 10 năm phát triển của công ty và gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể các cán bộ công nhân viên đã ra sức phấn đấu, cống hiến cho sự phát triển của công ty.

 

Chương trình nghệ thuật khai mạc

 

Ông Phùng Như Lai – Giám đốc công ty đọc diễn văn khai mạc.

Tiếp theo chương trình, Ban lãnh đạo lên trao tặng danh hiệu cán bộ công nhân viên xuất sắc, có nhiều cống hiến cho sự phát triển của công ty.

Ban lãnh đạo trao tặng danh hiệu Cán bộ công nhân viên xuất sắc.

Ông Trần Quốc Phương nhận danh hiệu Cán Bộ công nhân viên xuất sắc nhất –   Giải thưởng 50,000,000 đồng.

Tiếp theo không khí trang trọng của buổi lễ kỷ niệm, hội trường trở nên vô cùng sôi động với chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều tình huống bất ngờ và phần quà hấp dẫn.

 

Ông Phùng Như Lai – Giám đốc công ty nâng ly khai mạc bữa tiệc.

Cuối cùng của buổi lễ kỷ niệm là chương trình liên hoan văn nghệ và bữa tiệc thân mật giao lưu giữa Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty cùng các khách mời.

 

                                     Liên hoan văn nghệ và bữa tiệc thân mật.

 

Xuyên suốt buổi lễ kỷ niệm là niềm hân hoan, tự hào của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. 10 năm không phải một đích đến mà là cả một quá trình, một chặng đường đồng sức, đồng lòng nỗ lực không ngừng của toàn thể Cán bộ công nhân viên để có được công ty Anh kiệt lớn mạnh như ngày hôm nay. Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp để lại dư âm phấn chấn cho mọi người tham gia với quyết tâm của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên cùng nhau xây dựng Công ty Anh Kiệt ngày càng vững mạnh và trở thành một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực vận tải Logistics tại Việt Nam.

404 Not Found

Not Found

The requested URL was not found on this server.

Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.